KTM Duke 390 2017 sắp ra mắt Việt Nam
Sở hữu hàng loạt thay đổi trong thiết kế từ đàn anh 1290 Super Duke, Nón Bảo Hiểm Fullface ROC Đỏ Ducati Duke 390 đã có cú lột xác đầy ngoạn mục. Thay đổi đáng chú ý đến từ thiết kế cánh gió phía trước mới, dài hơn, vuốt nhọn về phía trước, tạo nên thiết kế dữ dằn hơn so với thế hệ trước, đồng thời cũng là thay đổi liên quan đến hệ thống làm mát của động cơ với két nước lớn hơn.
Duke 390 2017 được trang bị tay phanh và côn mới nhẹ hơn và có khả năng điều chỉnh tương tự như trên chiếc RC 390 thế hệ mới được giới thiệu hồi tháng 4 vừa qua. Nón Bảo Hiểm Napoli Nâu Nham Cao Cấp Hệ thống đèn pha kép tách rời dạng LED với dải LED định vị tích hợp cùng phần đuôi xe vuốt cao và đèn hậu LED 2 tầng cũng là điểm đột phá trong thiết kế so với thế hệ cũ.
![KTM Duke 390 2017 sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 190 triệu đồng ảnh 2](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/ctv/2017_04_19/duke%20390/a_blwr.jpg)
Mẫu Duke 390 cũng được KTM nâng cấp với ống xả mới, hệ thống hiển thị hoàn toàn điện tử với màn hình TFT LCD, công nghệ kiểm soát bướm ga ride-by-wire, Nón bảo hiểm Royal Đen nâu cao cấp chống khóa cứng bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch. Phanh trước với đĩa phanh đường kính lớn hơn đi cùng guốc phanh By-Bre tích hợp công nghệ chống bó cứng ABS. Bình xăng xe được làm bằng kim loại thay vì nhựa như trước, có dung tích 13,4 lít.
![KTM Duke 390 2017 sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 190 triệu đồng ảnh 3](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/ctv/2017_04_19/duke%20390/b_tylj.jpg)
Động cơ trên chiếc Duke mới vẫn sẽ là loại xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373cc tạo ra công suất cực đại 44 mã lực tại 6.000v/p. Chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt với cánh gió thông minh mới đi kèm mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngạc nhiên chỉ 3,1 lít/100km.
![KTM Duke 390 2017 sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 190 triệu đồng ảnh 4](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/ctv/2017_04_19/duke%20390/e_mfaf.jpg)
Trọng lượng khô Duke 390 2017 đạt 149kg. Ống xả dài hơn và tạo hình vếch lên đáp ứng tiêu chuẩn Euro4, vẫn thừa hưởng khả năng chống nước như bản cũ, giúp xe có thể khởi động bình thường và không chết máy trong điều kiện ngập sâu.